ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"บิ๊กตู่"ยัน ไม่มี ดีลการเมืองกับใคร หลัง "วัฒนา" แฉภาพ ควง"บิ๊กฉัตร"เพื่อนรักพบ"ตระกูลสะสมทรัพย์" ลั่น ผมไม่ดีลกับใคร
29 ธ.ค. 2560

พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช. กล่าวถึงกรณีที่นาย วัฒนา เมืองสุข โพสต์ภาพผ่านทางเฟสบุคเป็นภาพ นายกรัฐมนตรี และ พล.อ ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี กับนักการเมือง ตระกูลสะสมทรัพย์  เช่น นาย เผดิมชัย สะสมทรัพย์  ไชยยศ สะสมทรัพย์  นายไชยา สะสมทรัพย์ และ นายอนุชา สะสมทรัพย์ นั้นว่า ผมพร้อมจะไปทุกจังหวัดพร้อมไปทุกที่ หรือใครจะมาพบผม ก็พร้อมพบ แต่ไม่ใช่มามองว่า ผมพบเรื่องการเมือง ดีลการเมือง ผมไม่ดีลกับใคร ทำไมผมจะต้องดีลกับใคร ในเมื่อผมมีหน้าที่ทำให้ประเทศมั่นคง แข็งแรง

ส่วนที่มีรูปออกมานั้น ผมก็ถ่ายกับทุกคน ใครอยากถ่ายกับผม ผมก็ถ่ายด้วยหมด แต่อย่ามามองว่า นี่คือตกลง ดีล ทางการเมือง ไม่ใช่ ถ้าอย่างนั้น ผมก็ไม่ต้องไปไหนสิ และก็จำไม่ได้ว่าถ่ายเมื่อไหร่ เพราะนานแล้ว ตนไปตีกอล์ฟ เพราะเขาบอกว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ได้รับรางวัล ตนจึงอยากไปดูว่าสนามดีขนาดไหน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...