ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ 23 รายการ “Cavalry XC Run 2024”
25 มี.ค. 2567

  ส่วนที่จังหวัด สระบุรี ด้าน นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ 23 รายการ “Cavalry XC Run 2024”โดยมีพลตรี สมศักดิ์ รักษาแสง 

ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้า,พลอากาศโท ธัชชัย อัจฉริยาการุณ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช,พลตรีเวชศักดิ์ ขันธอุบล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18,พันเอกเพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รองผอ.กอรมน.สระบุรี,หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระบุรี,ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น,องค์กรภาคเอกชนและประชาชนเข้าร่วมพิธี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรีและเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวภายในค่ายอดิศร เช่น พิพิธภัณฑ์ทหารม้า พิพิธภัณฑ์ยานรบโบราณ การขี่ม้าเพื่อการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมเดิน-วิ่งในครั้งนี้ประกอบไปด้วยระยะ 4 กิโลเมตร, 6 กิโลเมตร,10.5 กิโลเมตรและ16 กิโลเมตร
ณ ศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศร อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี
สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...