ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา”
25 มี.ค. 2567

 
           โตโยต้าพัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวนทุกครอบครัวและหนุ่มสาวชาวนิคมฯ ตั้งแต่วันที่ 29-31 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ที่ตลาดบิ๊กฟู้ด แหลมฉบัง พร้อมนำรถรุ่นใหม่มาให้แฟนพันธุ์แท้โตโยต้า ได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ทันสมัยทั้งรถกระบะ รถยนต์ เหมาะกับหนุ่มสาวและทุกครอบครัวได้รถที่ถูกใจ ขับขี่อย่างปลอดภัย และยังมีกิจกรรม เกมส์ ของรางวัลมากมายจากโตโยต้า ให้พี่น้องชาวแหลมฉบังได้ร่วมสนุกอย่างเต็มอิ่ม พบศิลปินในสังกัด “อุ๊บ วิริยะ” นักปั้นมือทอง ที่ส่งหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ชาไทย นภนต์ แผ่พิมาย และเจมส์ พิพัฒน์ แก้วกว้าง นักแสดงหนุ่มซีรี่ส์เรื่อง Time the series ช่อง3 ที่จะมาสร้างสีสันร้อง เล่น เต้นโชว์ให้สาวๆ กรี๊ดเฮสนั่นลั่นนิคมกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที    


         วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 เวลา 18.30-20.00 น. พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังลูกทุ่งสาวสวย “อาม-ชุติมา หรือชุติมา โสดาภักดิ์” ผู้อยู่เบื้องหลังแต่งเพลงมากมายแจ้งเกิดจากเพลงดัง "ผู้สาวขาเลาะ" และเพลงดังล้วนได้รับกระแสตอบรับอย่าง มีแฮงโลดสู,บ่มีฮักแท้ในวงเหล้า,ที่รักของคนอื่น, รีเทิร์น จนกลายเป็นฉายาสาวน้อย 300 ล้านวิว
        งานนี้ ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ จากร้านของพันธมิตรราคาพิเศษสุดๆ สำหรับคนรักรถ  และยังสนุกสนานกับโชว์สุดพิเศษ ที่จะให้หนุ่มสาวชาวนิคมฯ ในชลบุรี ได้มาร่วมแข่งขันความสามารถพิเศษของพนักงาน The Talent Battle “ก๊วนซ่า แก๊งแซ่บ” จะร้อง เต้น คัฟเว่อร์ เล่นดนตรี ฯลฯ  ชิงเงินรางวัลพิเศษจากทางโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำนวน 5,000 บาท และของรางวัลมากมายจาก


        โตโยต้าพัทยา1998   สำหรับหนุ่มสาวนิคมอุตสาหกรรมแค่พกบัตรพนักงานรับของที่ระลึก กระเป๋าสวยๆ ให้ฟรี พิเศษภายในงานเท่านั้น ชาวนิคมฯ  เลือกรับดาวน์หรือดอกเบี้ยศูนย์เปอร์เซ็นต์ ตามสะดวก และจองรถภายในงานโตโยต้าพัทยา1998 จัดให้รับไปเลยบัตรกำนันมูลค่า 200 บาท ลุ้นทองคำและของรางวัลมูลค่ากว่า 20,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้พลาดได้ไง ประตูความสุขเปิดให้ชมกันตั้งแต่ 17:00 เป็นต้นไป .. เร้าใจทุกเส้นทางที่ขับรถโตโยต้ารีโว่


         ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลอัพเดททางเพจ รีโว่เฮลั่นนิคม คลิ๊กเข้าไปที่ เฟสบุคเพจ “รีโว่ เฮลั่นนิคม”  https://www.facebook.com/toyotarevonikhom #รีโว่เฮลั่นนิคม #นิคมไหนก็ถูกใจรีโว่ #HiluxRevo #กระบะรีโว่ #กระบะโตโยต้า
ปริญญา/ข่าว/ภาพ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...