ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอบางละมุง ส่งมอบความสุขให้เด็กนักเรียนยากไร้ “โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน”
28 มี.ค. 2567
วันนี้ ณ โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน (สันติประชานุกูล) นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ให้เกียรติเป็นประธานมอบชุดนักเรียนให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งละหาน โดยมี น.ส.สกาวเดือน ศิริสุขอุดมสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะกรรมการสถานศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ
 
ทั้งนี้โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน ได้ประสานไปยังนายอำเภอบางละมุง อนุเคราะห์ชุดนักเรียนให้กับนักเรียนยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่ ในระดับชั้นอนุบาล 2 - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 20 คน 
 
สำหรับโรงเรียนบ้านทุ่งละหาน ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ เปิดสอนในระดับชั้นอนุบาล 2 - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบัน มีนักเรียนชาย-หญิง จำนวน 100 คน บุคลากรทางการศึกษาจำนวน 10 คน ซึ่งนักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่มีฐานะยากจนและยังขาดแคลนทุนทรัพย์ในการเรียน สนใจติดตามรายละเอียดของโรงเรียนได้ผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊ค “โรงเรียนบ้านทุ่งละหาน”
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...