ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
ชมรมหมอพื้นบ้านเปิดบูธสมุนไพรไทย เพื่อเอาใจคนรักสุภาพ
12 เม.ย. 2567

         นายกองตรีธงขัย สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง ที่ปรึกษาชมรมหมอพื้นบ้านจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดชลบุรี จัดงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 ครั้งที่ 92 ระหว่างวันที่ 11 – 19 รวม 9 วัน 9 คืน ณ บริเวณหอพระพุทธสิหิงค์ฯ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และบริเวณใกล้เคียง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นสร้างความสุขให้กับประชาชนและเพื่อจัดหารายได้ไปทำนุบำรุงและสร้างสิ่งสาธารณประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งเพื่อให้เหล่ากาชาด จังหวัดชลบุรีได้มีรายได้ไปช่วยเหลือสังคมใน จังหวัดชลบุรี นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีอีกด้วย


          ในการนี้ ชมรมหมอพื้นบ้านฯและอนุภาคลินิคการแพทย์แผนไทย ได้เปิดบูธเพื่อบริการประชาชนในเรื่องสมุนไพรไทย การนวดแบบพื้นฐาน การพัฒนานวัตกรรมสมุนไพร ตํารับยาสมุนไพร ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย ประชาชนท่านใดสนใจเรื่องสมุนไพรไทย ซึ่งตั้งหน้าเวทีใหญ่

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...