ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ด่วน กฤษฎา รมช.คลังยื่นใบลาออกอีกคน
08 พ.ค. 2567

นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง หลังจากนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ลงนามคำสั่งแบ่งงานให้กับรัฐมนตรีช่วยประจำกระทรวงการคลัง ซึ่งมีกระแสข่าวว่า น้อยใจหลังจากได้กำกับดูแลส่วนราชการเพียงหน่วยงานเดียว คือ คือ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) เพียงเท่านั้น

ส่วนรัฐวิสาหกิจและหน่วยงานของรัฐในกำกับของกระทรวงการคลัง ที่นายกฤษฎา ดูแล ได้แก่ การยาสูบแห่งประเทศไทย สถาบันคุ้มครองเงินฝาก (สคฝ.) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และ สำนักงานความร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจกับประเทศเพื่อนบ้าน (องค์การมหาชน) หรือ สพพ.รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (8 พฤษภาคม) นายกฤษฎา ได้ให้คนขับรถนำรถประจำตำแหน่ง มาคืนที่กระทรวงการคลัง โดยที่ตัวนายกฤษฎา ไม่ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวงการคลัง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...