ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ไทรอัมพ์เปิดตัวบูทีคใหม่เซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมแนะนำ Essence by Triumph
14 ก.พ. 2561

               ทรอัมพ์เปิดตัวบูทีคใหม่ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เอาใจสาวๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำแบรนด์ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในที่เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ให้สาวๆได้เลือกชุดชั้นในตัวโปรดแบบสุดไพรเวท โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงาน อาทิ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาเมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ปิติภัทร สารสิน,ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, ณัชชา เตชะหรูวิจิตร, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, ภัคญดา ชุติดนัยกุล, ฉัฐสรัช หอวรางกูรอรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ และ เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เป็นต้น

            สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ กล่าวว่า “ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในพรีเมียมในเครือไทรอัมพ์ที่ถ่ายทอดผ่านงานผ้าอันหรูหราโดยใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหลตกแต่งด้วยเครื่องประดับรูปปากสีแดงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทำให้เป็นชุดชั้นในที่เหมาะกับตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน โดย ลิฟ            ไทเลอร์ ยังคงมาถ่ายทอดความมีเสน่ห์เย้ายวนและความมั่นใจในเรือนร่างของอิสสตรี  ซีซันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเย้ายวน เนื้อสัมผัส และสไตล์ในแบบของผู้หญิงยุค 60 และ 70 ที่สะท้อนผ่านคอลเลกชันฤดูร้อนออกมาถึง 5แบบ ได้แก่ แคปทิเวทติ้ง (Captivating)ออร์นาเมนทัล (Ornamental)ทรานส์ลูเซนต์ (Translucent) ออสเทนเทเชียส (Ostentatious) และ               เอ็นทรานซ์ซิ่ง (Entrancing)เพื่อตอบสนองรสนิยมที่หลากหลายต่างกันไป

           เราเชื่อว่า Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่จะขโมยหัวใจสาวๆ ไปกับเทรนด์ฮิตสุดเซ็กซี่ ได้โดยที่คุณแค่มิกซ์ชุดเก่งกับชุดชั้นในไทรอัมพ์ให้เก๋ดูมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นในบอดี้สูท สำหรับสาวหุ่นสวย ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเทรนด์สุดฮิตของสาวเซ็กซี่ในรุ่น Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์) บอดี้สูทสีดำกึ่งเงาที่ประดับด้วยลูกไม้ลายดอก ช่วยสร้างการดึงดูดได้ในทุกวันหรือเติมเต็มลุคในยามค่ำคืนให้ออกมาสมบูรณ์แบบ หรือรุ่น Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์วินเทจประดับด้วยลูกไม้สวยงาม ตัดเย็บประณีตด้วยเทคนิคมาคราเม่ (macramé) การถักเชือกให้เกิดลวดลายเพื่อเน้นสัดส่วนและทรวดทรงให้ดูโดดเด่น เสื้อชั้นในดันทรง ทรงบัตเตอร์ฟลายสีดำใช้เทคโนโลยีสเปเซอร์เพื่อคัพที่ดูเรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสายเกี่ยวที่ถอดออกได้ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เซ็กซี่ สายเสื้อชั้นในสามารถถอดออกได้เพื่อการสวมใส่ที่หลากหลายเหมาะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาวหรือโอกาสพิเศษต่างๆ”

         Translucent Essence (ทรานส์ลูเซนต์ เอสเซนส์) ชุดชั้นในที่เน้นความเรียบเนียน ละเอียดของเนื้อผ้าตาข่าย ที่ผ่านการออกแบบการซ้อนทับสร้างเลเยอร์ โดยการนำสีที่แตกต่างกันสามสีมาสร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อชั้นในมีทั้งแบบดันทรง และไม่ดันทรง คัพสเปเซอร์เรียบเนียน จับคู่กับเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณในวันสบายๆหรือวันทำงาน  Ostentatious Essence (ออสเทนเทเชียส เอสเซนส์) เผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ภายในได้เป็นอย่างดีนำเสนอเสื้อชั้นในรูปแบบครอปที่มาพร้อมคัพสเปเซอร์ดันทรงเป็นเอกลักษณ์ของชุดชั้นในซีรี่ส์นี้ ประดับด้วยผ้าตาข่ายสีดำปักลายดอก ผสมผสานด้วยผ้าซาตินที่ใช้เทคนิคการถักเชือกแบบมาคราเม่พาดผ่านลำคอเพื่อสัมผัสที่โอ่อ่า หรูหรา สามารถจับคู่แจ็คเกตยีนส์, เสื้อคลุมเก๋ๆ หรือคู่กับกางเกงยีนส์ตามสไตล์ชิคๆ รุ่นนี้เรามีเสื้อคลุมแบบกิโมโนเข้าชุด และ Entrancing Essence (เอ็นทรานซ์ซิ่ง เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์แฟชั่นสวยงามด้วยงานเย็บปักที่ประณีต คัพทรงตัดเย็บแบบไดมอนด์ คัพ(Diamond Cup) ช่วยให้เต้าทรงกลมสวย พร้อมงานปักเย็บสวยงาม และรายละเอียดที่หรูหราเพื่อประสบการณ์สวมใส่ที่แสนประทับใจ มีสไตล์ที่น่าหลงใหล แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ประณีต เหมาะกับชุดที่ต้องการเผยให้เห็นเนินอกที่กลมกลึง ให้คุณได้เซ็กซี่สุดๆในยามค่ำคื

           สำหรับวันนี้เซเลปสาวหน้าหมวย คุณเมล-เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ กล่าวว่า “เมย์ชอบคอลเลกชันนี้มากสวยทุกแบบเลยค่ะ เพราะว่าดูเป็นหญิงสาวที่เริ่มโตขึ้นมาหน่อย เซ็กซี่ แอบหวานนิดๆ มีความรู้สึกว่าทำให้ดูเป็นผู้หญิงเปรี้ยว เซ็กซี่ แบบมีคลาส ไม่เด็ก และดูทันสมัยด้วยดีไซน์และลายผ้า อีกอย่างเมย์เป็นคนชอบแต่งตัวด้วย บราบางตัวของคอลเลกชันนี้ ใส่เป็นตัวนอกได้เลย แค่หาเสื้อแจ็คเกตเก๋ๆ หรือยีนส์ สวยๆสักตัวก็เปลี่ยนได้หลายลุคส์เลยค่ะ”

        และสาวหน้าหวานไซส์มินิอย่าง คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา กล่าวว่า  “ปอนด์ชอบ2รุ่นนี้ค่ะ Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์ ) และ Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ปกติปอนด์จะมีจะแต่ชุดชั้นในสีเรียบๆค่ะ ชอบความเซ็กซี่แบบเรียบหรู อย่างอันนี้จะมีดีเทลสวยๆของลูกไม้อยู่แล้วคิดว่าไม่ต้องสีสันฉูดฉาดมาก จะมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่กับเสื้อซีทรูหรือเสื้อคลุมก็เก๋ๆ เซ็กซี่แบบดูดีได้ค่ะ”

           ส่วนสาวหุ่นดีอย่าง คุณเอิร์น-ณัชชา เตชะหรูวิจิตร กล่าวว่า “เอิร์นชอบคอลเลกชันนี้ค่ะ สวยทุกรุ่น ดูสวยแบบมีคลาส เซ็กซี่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เนื้อผ้าก็ละเอียดนุ่ม มีหลายแบบหลายดีไซน์ตามแต่ละโอกาสที่อยากจะเลือกใส่เลยค่ะ ชุดชั้นในบางรุ่นสามารถใส่มิกซ์กันกับเสื้อผ้าได้สวยเลย ชุดชั้นในที่ดีจะเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้มากขึ้นเลยค่ะ  เหมือนกับการเพิ่มเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอก เอิร์นเชื่อว่าสาวๆทุกคนที่ได้เห็นจะต้องหลงรักในคอลเลกชันนี้แน่นอนเลยค่ะ”

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...