ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ภูเก็ต 4 เมษายน 2561 – สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด บินตรงทุกวันภูเก็ต-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 9
08 เม.ย. 2561

          สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด บินตรงทุกวันภูเก็ต-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 990 บาท* ต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน – 15 เมษายน 2561 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 28 ตุลาคม 2561 จองเลยวันนี้ทาง airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย

          นายสเปนเซอร์ ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินแอร์เอเชียมาเลเซีย กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน AK) พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่บินตรงจากภูเก็ต เกาะสวรรค์ ไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน สู่เมืองปีนัง เมืองมรดกโลก ของประเทศมาเลเซีย เพื่อสร้างเครือข่ายการบินที่แข็งแกร่งภายในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้แอร์เอเชียยังมีเที่ยวบิน บินตรงจากภูเก็ตสู่กัวลาลัมเปอร์ 31 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

           เมืองปีนังเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของประเทศมาเลเซียที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติว่าเป็นเมืองแห่งมรดกทางวัฒนธรรม อาหารและสถาปัตยกรรมที่งดงาม โดยในปี 2560 มีนักท่องเที่ยวเดินทางทางอากาศเข้า-ออก ปีนังมากกว่า 7 ล้านคน ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของอาเซียน

           “ในฐานะที่แอร์เอเชียเป็นสายการบินของอาเซียน ที่บินเข้าสู่ 10 ประเทศในอาเซียน เรายินดีอย่างยิ่งที่จะขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุม และหวังว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะเชื่อมโยงและส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศให้เติบโต” นายสเปนเซอร์ ลี กล่าว

             ทั้งนี้ ในโอกาสการเปิดเส้นทางบินใหม่ สายการบินแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 990 บาทต่อเที่ยวบิน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 เมษายน 2561 เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ผ่านทาง www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่นดี ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ ของแอร์เอเชียได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Twitter (twitter.com/AirAsia)

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...