ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
บางจากฯ ร่วมปลูกเพื่อป(ล)อด ล้านต้น ลด PM 2.5
11 ก.พ. 2563

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมปลูกต้นไม้ในงาน ปลูกเพื่อ ป()อด ล้านต้น ลด PM2.5” ภายใต้โครงการ Green City by MOAC ที่แจกต้นกล้าไม้ที่กักเก็บฝุ่นได้ดี รวม ล้านต้น ให้กับประชาชน สร้างความร่วมมือในการปลูกต้นไม้ ลดผลกระทบจากภาวะฝุ่นละอองPM 2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สร้างภูมิต้านทานในระยะยาว ต่อยอดให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากภาครัฐ และเอกชน ร่วมงาน 

ทั้งนี้ บริษัท บางจากฯ จะรับผิดชอบปลูกต้นไม้จำนวน 100,000 ต้น ทั้งในอาคารสำนักงาน โรงกลั่น สถานีบริการ ฯลฯ และร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เช่น สำนักงานเขตต่างๆ ของกทม. ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและลดฝุ่น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...