ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“ทักษิณ”เคลื่อนไหว เตรียมเชิญทัพสื่อไทยบินไปสัมภาษณ์
27 ก.พ. 2563

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา มีรายงานเปิดเผยว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมเชิญสื่อมวลชนจากประเทศไทยเดินทางไปยังนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อให้มาสัมภาษณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนจากประเทศไทย มีแต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างประเทศหลายแห่งเท่านั้น โดยกำลังพิจารณาว่าจะเชิญสื่อมวลชนจากประเทศไทยกี่สำนัก และพุ่งเป้าไปที่สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อโทรทัศน์

โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดนายทักษิณ เป็นผู้ออกมาเปิดเผยข้อมูลชุดนี้ ระบุว่า นายทักษิณต้องการสื่อสารมายังประเทศไทยผ่านสื่อมวลชนไทยเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และกำลังพิจารณาสื่อที่มีความน่าเชื่อถือ และครั้งนี้จะเป็นตัวของนายทักษิณที่ออกมาให้สัมภาษณ์เอง ต่างจากเดิมที่จะฝากคำพูดมากับคนของพรรคเพื่อไทยหรือคนใกล้ชิดให้มาเผยแพร่ต่อ และที่ผ่านมาก็เกิดข้อถกเถียงว่าสิ่งต่างๆ ที่นำเสนอออกมาสู่สังคม นายทักษิณเป็นผู้พูดจริงหรือไม่ ดังนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก โดยจะตอบทุกคำถามของสื่อมวลชนไทยที่จะมีโอกาสได้ซักถามอย่างเต็มที่

รายงานข่าวเปิดเผยด้วยว่า ค่าเครื่องบิน ที่พัก ระหว่างที่เดินทางมาดูไบเพื่อมาสัมภาษณ์ นายทักษิณจะดูแลให้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม การคัดเลือกสื่อมวลชนที่จะมาสัมภาษณ์นายทักษิณนั้น จะไม่เลือกเฉพาะสื่อที่ใกล้ชิดกับนายทักษิณเพียงอย่างเดียว แต่จะให้มีความหลากหลาย ซึ่งนายทักษิณต้องการเชิญสื่อมวลชนไทยทุกสำนัก แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าสื่อมวลชนไทยมีความพร้อมจะมาสัมภาษณ์นายทักษิณด้วยหรือไม่

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...