ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
DITP เตรียมจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ ประเดิมงาน STYLE Bangkok
24 มี.ค. 2563

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เตรียมจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ Stay in STYLE Bangkok เพิ่มช่องทางให้ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าทั่วโลกสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ได้จากทุกที่ทุกเวลา มั่นใจช่วยสร้างโอกาสในการเจรจาการค้าและเพิ่มโอกาสส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยได้เพิ่มขึ้น

“กรมฯ คาดว่า STYLE Bangkok Fair Online Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดงานแสดงสินค้าให้มีความทันสมัย สามารถสร้างโอกาสในการเจรจาการค้า เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายระหว่างผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกกับผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยได้มากขึ้น อันจะส่งผลในการเพิ่มปริมาณและมูลค่าการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออก ผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่องบนโลกดิจิทัล ตลอดจนเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต การส่งออก และการจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน”

นายสมเด็จกล่าวว่า งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2020 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานแล้ว โดยกำหนดปิดรับสมัครรอบแรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และปิดรับสมัครรอบสุดท้ายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563

โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โทรศัพท์ 0 2507 8361 , 8363 , 8364 , 8404 โทรสาร 0 2547 4281 อีเมล lifestyleunit@ditp.go.th

<p class="x_MsoNormal" style="-webkit-font-smoothing: antialiased; color: rgb(32, 31, 30); font-family: " leelawadee="" ui="" web",="" "kmer="" ui",="" "segoe="" -apple-system,="" blinkmacsystemfont,="" roboto,="" "helvetica="" neue",="" sans-serif;="" margin:="" 0cm="" 0.0001pt;="" text-align:="" justify;="" line-height:="" normal;="" font-size:="" 11pt;"="">

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...