ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
หนัก!!!!! ตายเพิ่มเป็น 4 ราย จากโควิด-19
24 มี.ค. 2563

กรณีที่มีกระแสข่าวว่าขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพิ่มขึ้นใหม่อีก 2 ราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นชายสูงอายุ 70 ปี ที่มีอาการวัณโรคร่วมด้วย รักษาตัวอยู่ที่สถาบันบำราศนราดูร ส่วนอีกคนจากข่าวกระแสเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อายุ 45 ปี เสียชีวิดที่โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีประวัติการป่วยเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ด้วยอาหารหนื่อยหอบ มีไข้และน้ำมูก และทางกระทรวงสารณสุขแถลงข่าวการติดเชื้อของรายนนี้เมื่อวันที่ 19 มีนาม ก่อนอาการหนักและเสียชีวิตใรเวลาต่อมา

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) นพ.สุวรรชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จะต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ ศูนย์โควิด-19 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้การผ่านกระบวนการประชุมคณะกรรมการก่อน และแถลงทุกอย่างจะไปแถลงที่ศูนย์โควิด-19

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...