ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดชัยภูมิ นำผู้ผลิต/ผู้ประกอบการโอทอป ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในงาน "ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ประจำปี 2563"
10 ส.ค. 2563

นางอัจฉรา เคียงวิมลรัตน์ พัฒนาการจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยว่า จังหวัดชัยภูมิ โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยภูมิ ได้นำผู้ผลิต/ผู้ประกอบการโอทอป (OTOP) เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ในงาน "ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ประจำปี 2563" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 16 สิงหาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

 โดยจังหวัดชัยภูมิได้จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์โอทอป ระดับ 3- 5 ดาว แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ OTOP ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ผ้าอัตลักษณ์และผ้าชนะเลิศการประกวด, ของใช้ ของตกแต่งและของที่ระลึก และโอทอปชวนชิม อีกทั้งนิทรรศการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ทั่วไทย รวมไว้ในที่เดียว เช่น กลุ่มดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าบ้านหัวนาม่วง อำเภอคอนสาร, ฟาร์มผึ้งลัดดา อำเภอบำเหน็จณรงค์, กลุ่มสตรีตัดเย็บแก้งคร้อ และกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านเขว้าพัฒนา อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เป็นต้น โดย ณ วันที่ 9 สิงหาคม 2563 มียอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 710,775 บาท

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...