ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กรมทรัพยากรน้ำฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ
11 ส.ค. 2563

กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชุมชนคนลุ่มน้ำ ภายใต้งาน ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ อนุรักษ์ฟื้นฟูวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตชุมชนคนลุ่มน้ำ ภายใต้งาน “ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จากอำเภอบางซ้าย–บ้านแม่ (พระตำหนักสิริยาลัย) กลางลำน้ำเจ้าพระยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา” โดยมี นางสมทรง พันเจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายอธิวัฒน์ สุคนธประดิษฐ รองอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสมาคมเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้านอยุธยา และผู้เข้าร่วมโครงการร่วมพิธีเปิด เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันครบรอบวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม และอนุรักษ์ รักษาวัฒนธรรมประเพณีของชาวไทยแบบวิถีชีวิตชุมชนคนลุ่มน้ำให้ดำรงอยู่ และประชาสัมพันธ์การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และทำให้แม่น้ำลำคลองสะอาด สวยงาม สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างภาคภูมิใจ รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวทางน้ำของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในอนาคต

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...