ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลเมืองแพร่ ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานฯ ปรับปรุงถนนภายในเขตเทศบาล
10 มิ.ย. 2564

นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยนายเอกชัย เพชรพราว รองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ นายพ่วง นาจักร์ ผู้อำนวยการกองช่าง นำคณะผู้บริหารและพนักงานเทศบาล ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมตามโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและส่งเสริมสาธารณประโยชน์ระดับชุมชน (ปรับปรุงถนนภายในเขตเทศบาลเมืองแพร่) จำนวนทั้งสิ้น 11 โครงการ ดังนี้

1) โครงการปรับปรุงฝาบ่อพักถนนคำแสน

2) โครงการปรับปรุงถนนสันกลาง ซอย 2

3) โครงการปรับปรุงถนนสันกลาง ซอย 3

4) โครงการปรับปรุงถนนเชตะวัน ซอย

5) โครงการปรับปรุงถนนเชตะวัน ซอย

6) โครงการปรับปรุงถนนเชตะวัน ซอย 3

7) โครงการปรับปรุงถนนบ่อแก้ว

8) โครงการปรับปรุงถนนวีระ

9) โครงการปรับปรุงถนนข้างเรือนจำ (ถนนเทศบาล 2)

10) โครงการปรับปรุงถนนคำลือ ซอย 1

11) โครงการปรับปรุงระบบไฟจราจร (ถนนยันตรกิจโกศล บริเวณแยกภูเก็ต)

 ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในด้านสาธารณูปการของเทศบาลเมืองแพร่ ให้ประชาชนได้ใช้ถนนที่มีมาตรฐาน มีไฟฟ้าและแสงสว่างถนนทุกสายเพิ่มขึ้น ได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวภายในเขตเทศบาลเมืองแพร่ และเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวหรือภาคบริการอื่น พร้อมทั้งสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาเศรษฐกิจ ความสามารถในการแข่งขัน การลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในการสัญจร ตลอดจนได้รับความสะดวก รวดเร็ว ลดการสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...