ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
“แอ๊ด บาว” รับเคยถ่ายรูปคู่ “ไซซะนะ” ขณะดูไก่ชนในลาว แต่ยันไม่รู้จักส่วนตัว
07 ก.พ. 2560

          “แอ๊ด คาราบาว” รับ “ท้าวไซซะนะ” เคยมาถ่ายรูปด้วย ขณะเข้าไปดูไก่ชนในบ่อนไก่ที่ลาว ช่วงไปทัวร์คอนเสิร์ต แต่ยืนยันไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ตามปกติก็มีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก
          จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพถ่าย นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องนักดนตรีชื่อดัง กับท้าวไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว ล่าสุด นายยืนยง กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ว่า รูปที่เห็นนั้น เป็นรูปที่ถ่ายในบ่อนไก่ที่ประเทศลาว โดยปกติแล้วหากมีทัวร์คอนเสิร์ตที่อุดรธานี หนองคาย หรือ ประเทศลาว ถ้ามีโอกาสก็จะข้ามไปดูการตีไก่ชนที่ประเทศลาว โดยแต่ละปีจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศลาว ประมาณ 2 - 3 ครั้ง เพราะมีร้านอาหารแนวเพื่อชีวิตอยู่
       นายยืนยง กล่าวอีกว่า เวลาไปงานก็จะมีเจ้าภาพเข้ามาขอถ่ายภาพอยู่เสมอ ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จัก นายไซซะนะ เป็นการส่วนตัว และวันที่ถ่ายภาพนั้นก็มีคนเข้ามาขออนุญาตถ่ายภาพด้วย ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ตนจะให้แฟนคลับถ่ายรูปอยู่แล้ว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...