ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ซัคเซสมอร์ เปิดตัวนวัตกรรม “S.O.D” เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคเฮลธ์ตี้ที่ใส่ใจสุขภาพ และห่วงใยคนที่รัก
03 ส.ค. 2560

          กรุงเทพฯ –  26 กรกฎาคม 2559 – บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด  เปิดตัวนวัตกรรม S.O.D เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA โดยมีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระได้ลึกถึงระดับ DNA ภายในเซลล์ ช่วยเปลี่ยนเซลล์เสื่อมให้เป็นเซลล์สด ทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงอย่างสมวัย ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการจากประเทศเยอรมนี เป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพองค์รวมของคนยุคเฮลธ์ตี้ที่ต้องการมีสุขภาพดีและอยากดูแลคนที่รักไปนานๆ โดยมี โบว์ แวนดา-น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผ่านหนังโฆษณาชุด “พลังแห่งรักแท้” สะท้อนภาพลักษณ์ของคนยุคใหม่ที่ต้องดูแลตัวเอง เพื่อดูแลคนที่รักและห่วงใยในครอบครัว พร้อมชูแคมเปญบอกรักเซลล์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มเฮลธ์ตี้ เลิฟเวอร์ ทั่วประเทศ

          นพ. สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด  และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก และเวชศาสตร์ชะลอวัย เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่เป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้สุขภาพร่างกายแย่ลง ปัจจุบันเรามักจะาเห็นคนอายุน้อยวัยทำงานเจ็บป่วยด้วยโรคแฟชั่นมากขึ้น ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพมาจากการที่ร่างกายทำงานหนัก เกิดภาวะเครียด นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงนิยมทานอาหารประเภทปิ้งย่าง อาหารรมควัน ของทอด ของมัน ของหวาน รวมถึงไลฟ์สไตล์ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่ เป็นต้น ทำให้เกิดอนุมูลอิสระจากภายนอกเข้าไปทำอันตรายต่อเซลล์ในร่างกาย หากสามารถจัดการสิ่งเหล่านี้ไม่ให้ทำอันตรายต่อเซลล์ ทุกคนก็มีโอกาสที่จะมีสุขภาพแข็งแรง นำไปสู่การมีอายุที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพได้

          เช่นเดียวกับแนวคิดของเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging medicine) ซึ่งเป็นศาสตร์ใหม่ของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมจากภายในก่อนที่ร่างกายจะป่วย โดยการปิดกลไกความเสื่อมที่เกิดภายขึ้นในร่างกาย อันเป็นที่มาของการเกิดโรคต่างๆ บริษัทฯ จึงได้แรงบันดาลใจในการคิดค้น S.O.D หรือ Superoxide Dismutase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดทั้งพืชและสัตว์ ในมนุษย์ก็มีเอนไซม์ชนิดนี้อยู่ในร่างกายของเราตั้งแต่แรกเกิด แต่จะมีปริมาณลดน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อเรามีอายุ 25 ปีขึ้นไป และจะน้อยลงต่อเนื่องจนกระทั่งสิ้นอายุขัย

          เมื่อเอนไซม์ SOD ลดลงทำให้ประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระลดลง ส่งผลทำให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมลง อวัยวะภายในเสื่อมประสิทธิภาพเกิดโรคเสื่อมของร่างกาย (Degenerative disease) ขึ้น รวมถึงส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายลดลง อาจจะเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพอื่นๆ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังส่งผลถึงภายนอก อาทิ ผิวหนัง เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูสูงกว่าวัย การเพิ่ม SOD เข้าไปในร่างกายนับว่าเป็นการย้อนวัยเซลล์ให้กลับมาอ่อนเยาว์และเป็นมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและมีอายุที่ยืนยาวอีกด้วย

          “S.O.D” เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA ของบริษัท ซัคเซสมอร์ฯ ผ่านกระบวนการคัดสรรผักและผลไม้ 5 สี เกรดคุณภาพกว่า 120 ชนิด ที่ต้องรอคอยการเก็บเกี่ยวกว่า 4 ฤดูกาล หมักบ่มรวมกับน้ำทะเลสาบสุริยันจันทราที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ผ่านกระบวนการสร้างเอนไซม์ SOD ร่วมกับ โปรไบโอติกส์ (แบคทีเรีย) บ่มร่วมกันเป็นเวลา 180 วัน (Biosymbiotic Culture Technology) ในถังไม้สปีชีร์คาเมไซโอริ        แล้วนำมาบรรจุถังควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มปริมาณและประสิทธิภาพของเอนไซม์ SOD กระบวนการสุดท้ายตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้ได้เอนไซม์ SOD เข้มข้นและค่า ORAC สูงที่สุดในโลก จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการจากประเทศเยอรมนี เมื่อดื่มเป็นประจำทุกวันช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายทั้งระบบหัวใจ สมอง กระดูก ดวงตาและระบบทางเดินอาหาร อีกด้วย

          ด้าน นพกฤษฏิ์  นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด  กล่าวว่า ในยุคที่ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดของเครื่องดื่มสุขภาพเป็นกระแสมาแรงและมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปทั้งวัยรุ่น และวัยทำงานที่ต้องการดูแลสุขภาพ เพื่อดูแลคนในครอบครัวหรือคนที่รัก สำหรับประเทศไทยตลาดอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพมีอัตราเติบโตเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะประเภท “ฟังก์ชันนัลดริงก์” ซึ่งมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์และดีต่อสุขภาพ ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคร้ายต่างๆ ได้ นอกจากนี้ในตลาดอาเซียนก็มีศักยภาพที่จะเติบโตเช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าสนใจ

          สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ S.O.D บริษัท ซัคเซสมอร์ฯ มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ว่า “S.O.D” คือ เอนไซม์ ที่สุดของการดูแลสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก โดย 1. ให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ไปยังผู้บริโภคเกี่ยวกับ เอนไซม์ SOD และการดูแลสุขภาพจากภายในเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้าย 2. ใช้แนวการสื่อสารที่จริงใจและเข้าถึงอารมณ์ของผู้บริโภคกลุ่มใหญ่มากขึ้น โดยการเปิดตัวหนังโฆษณาชุด “พลังแห่งรักแท้ (Power of Love)” โดยสะท้อนพลังความรักของคู่แม่ลูก แม่โบว์ แวนดา-น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่ต่างฝ่ายต่างมีค่าสำหรับกันและกัน จึงเป็นเหตุผลดีๆ ที่แม่โบว์ต้องดูแลตัวเองด้วย S.O.D ทุกวัน เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมดูแลน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ไปอีกนาน

          นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดสรรงบประมาณสำหรับจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องครบวงจร ทั้งช่องทางการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ above the line & below the line เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่าย เรายังมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างสมาชิกตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ บริษัท ซัคเซสมอร์ฯ มั่นใจว่า “S.O.D” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...