ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ทช.ยกระดับการคมนาคมขนส่งจังหวัดเพชรบุรี
08 ส.ค. 2566

กรมทางหลวงชนบท ปรับปรุงบริเวณย่านชุมชน ถนนสาย พบ.4002 อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เสร็จสมบูรณ์ยกระดับการคมนาคมขนส่งในพื้นที่ให้ประชาชนได้รับความสะดวกปลอดภัยสนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัด

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยสำนักอำนวยความปลอดภัย ดำเนินโครงการปรับปรุงบริเวณย่านชุมชน ถนนทางหลวงชนบทสาย พบ.4002 แยก ทล.3410 - บ้านโป่งเกตุ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เสร็จสมบูรณ์ การดำเนินงานแบ่งออกเป็นช่วง ๆ ประกอบด้วย งานรางระบายน้ำบริเวณย่านชุมชน ขยายความกว้างผิวจราจร ปรับปรุงโครงสร้างทางโดยวิธี Pavement In-Place Recycling ปูผิวทางด้วยวิธี Asphalt Hot Mix In-Plant Recycling พร้อมตีเส้นจราจร ติดตั้งป้าย สัญญาณไฟกระพริบ ราวกันอันตราย ไฟฟ้าแสงสว่าง และวัสดุเคลือบผิวจราจรเพื่อต้านทานการลื่นไถล รวมระยะทาง 4.210 กิโลเมตร ใช้งบประมาณ 38.420 ล้านบาท
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ ช่วยให้ประชาชนสามารถเดินทางขนส่งพืชผลทางการเกษตรได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจังหวัดเพชรบุรี อาทิ โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ และอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...