ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
(คลิป) ประธานสภาเมืองพัทยามอบวีลแชร์ผู้สูงอายุ
14 ก.ย. 2566
ประธานสภาเมืองพัทยา ลงพื้นที่นาเกลือมอบวีลแชร์แก่ผู้สูงอายุ ที่มีความจำเป็นต้องใช้
 
(14 ก.ย.66) วันนี้ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักสวัสดิการสังคม เมืองพัทยา เดินทางมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้สูงอายุ จำนวน 2 ราย ในพื้นที่ ม.4 ตำบลนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประกอบด้วย รายแรก นางสมบูรณ์ ชัยวัฒน์ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/4 และรายที่ 2 นางวันทนีย์ เจริญโชคชัยพานิช อายุ 70 ปี ทั้ง 2 รายเป็นผู้ชราที่เดินเหินไม่สะดวก จึงได้ติดต่อไปยังสำนักสวัสดิการสังคมเมืองพัทยา เพื่อขอยืมใช้รถวีลแชร์ดังกล่าว
   
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสำนักสวัสดิการสังคม เมืองพัทยาได้รับบริจาควีลแชร์จากสถานประกอบการโรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยา จำนวน 10 คัน เพื่อส่งต่อให้แก่ผู้สูงอายุที่มีความเคลื่อนไหวลำบาก และผู้มีความพิการทางร่างกายที่มีฐานะยากจนและมีความประสงค์ใช้งาน สามารถติดต่อได้ที่ สำนักสวัสดิการสังคม บริเวณชั้น 1 อาคาร 1 ศาลาว่าการเมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 038 253 261 
 
ซึ่งรถวีลแชร์ดังกล่าวเ มื่อเลิกใช้แล้ว ต้องส่งคืนแก่สำนักสวัสดิการสังคมเมืองพัทยา เพื่อส่งต่อผู้สูงอายุ และผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้ แต่ฐานะยากจน ต่อไป
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...