ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ร่วมแจกทานยิ่งใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อม นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะร่วมบุญเทศกาลกินเจที่บ้านเกิดตลาดท่าเรือ
22 ต.ค. 2566

       วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศูนย์การแพทย์เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมนางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมามอบข้าวสารให้กับชาวบ้าน เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น และไกล้เคียงจำนวนกว่า 2,000 ถุง เนื่องในช่วงเทศกาลกินเจ

       โดยมีนายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 กาญจนบุรี ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  นางปุณยวีร์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีตำบลท่าเรือพระแท่น  นายอนุชา หอยสังข์ นายอำเภอท่ามะกา  พันตำรวจเอกสมบัติ โพธิ์งาม ผู้กำกับ สภ.ท่าเรือ นายสันติ  กิติโชติทรัพย์ รองนายก และหัวหน้าส่วนราชการอีกหลายภาคส่วน และเจ้าหน้าที่ อสม.ร่วมให้การต้อนรับ

        ทั้งนี้นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย แจ้งกับชาวบ้านที่ไปรอรับสิ่งของว่า เดิมทีเกิดที่ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี แล้วไปเติบโตอยู่ที่จังหวัดอุทัยธานี  ซึ่งในช่วงเทศกาลกินเจที่ตำบลท่าเรือ จะมีการมอบข้าวสาร พร้อมกับทำอาหารให้ทานฟรี ในทุกปีโดยในปีนี้ได้มีการนำข้าวสารอย่างดีจำนวนกว่า 2,000 ถุง มาร่วมบุญมอบให้แก่พี่น้องประชาชนชาวตำบลท่าเรือ และไกล้เคียงที่มารอต่อคิวรับข้าวสารกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการนำอาหารเจ มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย อาทิ ขนมจีนน้ำยา 200 กิโลกรัม ขนมกุ้ยช่ายเจ 2,000 ลูก พะโล้เจ กระเพาะปลาเจ และผัดหมี่จากร้านตองฮั่วเฮง มาแจกให้กับชาวบ้านที่มารอรับแจกข้าวสารได้รับประทานกันอย่างอิ่มกันถ้วนหน้าในครั้งนี้./


   ////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...