ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ทนายแก้ว รับโล่ทนายความดีเด่นประจำปี2567
07 ก.พ. 2567

จากกรณีที่สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดงานวันทนายความเป็นประจำทุกปี โดยในงานจะมีการจัดพิธีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่สมาชิกทนายความผู้ล่วงลับ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ส่งเสริมความสามัคคี และผดุงเกียรติของทนายความ จึงมีการพิจารณาคัดเลือกทนายความดีเด่น

   โดยในปี 2567 นี้ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว ได้รับคัดเลือกเป็น "ทนายความดีเด่น" ผู้ซึ่งอุทิศตนและเสียสละ ช่วยเหลือประชาชน จึงสมควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติ โดยจะมีพิธีมอบโล่ในวันที่ 20 ก.พ.นี้

 ในขณะเดียวกันทางด้านทนายแก้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Legal Intelligence มนต์ชัย ทนายโซเชียล ระบุว่า ต้องขอบคุณมากๆที่สภาทนายฯให้ความสำคัญในการที่ผมได้ช่วยเหลือประชาชนและให้คำปรึกษาต่างๆกับชาวบ้าน จนได้พิจารณาคัดเลือกให้ผมเป็นทนายดีเด่นปีนี้ถือเป็นหนึ่งกำลังใจครับ สัญญาว่าผมจะตั้งใจทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไปครับขอขอบคุณเพจโหนฯด้วยครับ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆลุงๆป้าๆจากใจที่คอยเป็นกำใจให้ผมมาตลอด

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...