ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พัฒนาชุมชนโคราชขอเชิญเที่ยวงาน OTOP โคราชสัญจร
30 ต.ค. 2566

นางอรุณรัตน์ ชิงชนะ พัฒนาการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับเครือข่าย OTOP จังหวัดนครราชสีมา จัดกิจกรรม OTOP สัญจร ครั้งที่ 5 เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาดให้ผลิตภัณฑ์ OTOP สร้างโอกาสในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบ OTOP ช้อป ชม ชิม อิ่มใจในที่เดียว ระหว่างวันที่ 1 - 7 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น. ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น OTOP 5 ประเภท OTOP ชวนชิม และร้านค้าดังจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ มากกว่า 150 ร้านค้า กิจกรรมนาทีทองลดราคาสินค้า กิจกรรมช้อปดี มีรางวัล และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

นางอรุณรัตน์ ชิงชนะ กล่าวอีกว่า งาน OTOP สัญจรจัดขึ้น เพื่อหาช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ otop ในจังหวัด นครราชสีมาotop ทั่วประเทศ มีสถานที่ในการจำหน่ายสินค้า otop 3-5 ดาว ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ 5 ประเภทผลิตภัณฑ์ ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย อาหาร เครื่องดื่ม สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารและยา ของใช้และของประดับตกแต่ง จึงขอเชิญผู้สนใจร่วมชมชิมช้อปงาน otop ดังกล่าวในระหว่างวันที่ 1- 7 พ.ย.66 สนามกน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...