ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
เทศบาลเมืองมหาสารคามร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขามหาสารคาม จัดทำโครงการสร้างซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไว้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ประจำปี 2566
17 พ.ย. 2566

             วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์เทศบาลเมืองมหาสารคาม นายภาคิน ติระพงศ์ไพบูลย์ นายกเทศมนตรีเมืองเป็นประธาน "โครงการสร้าง/ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไว้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ประจำปี 2566"โดยมี คุณราตรีสงัด สระภักดิ์ ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขามหาสารคามกล่าวรายงาน และพนักงานทุกท่าน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันผลักดันให้การดำเนินงานและกิจกรรมต่างๆ เป็นไปตามพันธกิจ ทำให้กลุ่มเป้าหมายมี "บ้าน" ควบคู่ไปกับการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชุมชน  และการสนับสนุนความเข้มแข็งของชุมชน ตามนโยบายของธนาคารอาคารสงเคราะห์อย่างต่อเนื่องให้สำเร็จลุล่วง เพื่อให้ประชาชนได้รับความช่วยเหลือและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อันจะนำพาไปสู่การพัฒนาท้องถิ่น  และการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการยกระดับคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัย ให้แก่ผู้ที่มีความเดือดร้อนเป็นหลัก เช่นเดียวกับในวันนี้ที่ธนาคารได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองมหาสารคาม คัดเลือกผู้ที่มีความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย  เพื่อทำการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านพักอาศัยฯ จำนวน 3 หลัง งบประมาณซ่อมแซมหลังละ 50,000 บาท พร้อมมอบไฟโซล่าเซลล์และเครื่องอุปโภค-บริโภคอีก 4,000 บาท  รวมงบประมาณเป็นเงินทั้งสิ้น162,000 บาท ให้แก่ นางสาวอำนวย อรัญเสน นางสาวสำเภา  รินทะรึก และนางธนิดา ภูเชตวัน///ประดิษฐ์ อรรคฮาตศรี ข่าวมหาสารคาม

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...