ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ส่งท้ายปีเคาท์ดาวน์ที่กาญจนบุรี นักท่องเที่ยวร่วมงานกว่า 50,000 คนอัดแน่นรับความความสุขล้นเวที เต็มพื้นที่ “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” ส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่
01 ม.ค. 2567

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ ประวัติ กิจธรรมกูลนิจองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจน์ ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลปีใหม่ จังหวัดกาญจนบุรี ขึ้น กับงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” โดยจัดกัน 4 วัน 4 คืน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28-31 ธันวาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา  มอบให้ทุกคนที่มาร่วมกันนั้นมีแต่รอยยิ้มและความสนุกตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นความตื่นเต้นไปกับกับอุโมงค์สอยดาวลุ้นรางวัลรับรางวัลมากมาย กิจกรรมแจกเสื้อที่ระลึกของงาน เปิดซุ้มดูดวงจากโหราศาสตร์ชื่อดัง อาทิ ดูดวงไพยิปซี ดูดวงจากเส้นลายมือ ดูดวงจากหินมงคล ร้านค้าร้านอาหารอร่อยมากมายกว่า 100  ร้านค้า และขบวนรถ Food Truck สนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตทุกวันกับ วง LEMONY , PECK PALITCHOKE, ZANI , วง ZEAL 

    และจัดจัดเต็มส่งท้ายปีไปกับคืนวันเคาท์ดาวน์ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566 มอบความสุขให้กับประชาชนแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกของเสียงดนตรีให้ผู้ร่วมงานได้เปิดฟลอร์โยกย้ายไปกับ ดีเจ MAFIA และวง THE DARKEST ROMANCE และต่อด้วยความสนุกไปกับเสียงเพลงมันส์ๆ จากวงร็อคแนวหน้าของประเทศกับ วง Bodyslam ที่มีผู้คนมารอชมและมาร่วมนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ไปด้วยกันกว่า 50,000 คน เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวที่เข้ามร่วมงานนั้นอัดแน่นไปเต็มพื้นที่ กระโดดรับความสุขแบบล้นเวทีแบบไม่มีเหนื่อย ก่อนจะปิดท้ายงานนี้ร่วมเคาท์ดาวน์พร้อมร่วมชมความสวยงามของพลุเฉลิมฉลองและก้าวข้ามปีด้วยการแสดงพลุชุด  “สุขไม่รู้จบ“ ต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่ยิ่งใหญ่กว่า 8 นาที กับความสวยงามของพลุ ทั้ง 9 องก์ องก์ 1 : แสงแรกแห่งความสุข 2567 องก์ 2 : รับอรุณแห่งความสุข องก์ 3 : รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย องก์ 4 : ดินแดนแห่งความสุข องก์ 5 : สยามเมืองยิ้ม องก์ 6 : ความสุขแห่งการท่องเที่ยวในเมืองกาญจนบุรี องก์ 7 : ความสุขแห่งอิสระเสรี องก์ 8 : ความสุขแห่งความรุ่งโรจน์ องก์ 9 : ความสุขแห่งความเชื่อ ศรัทธา ก้าวหน้า รอยยิ้ม แบบตระการตา 

     ซึ่งงานนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับประชาชนชาวกาญจนบุรีและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวและเข้าร่วมงานได้รับความสุขแบบเต็มๆ กับที่สุดงานของงานเคาท์ดาวน์แห่งปีที่ทุกคนจะต้องนึงถึงกับการจัดงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” ในครั้งนี้ 
   ////////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์  - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...