ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม อาจารย์ไพศาล แสนไชย คนระลึกชาติได้ กราบสรีระสังขารพระธรรมเสนานี อดีตเจ้าอาวาสวัดวังตะกู คนแห่ตามมาวัดขออาจารย์ช่วยแก้กรรมโรครักษาไม่หาย
05 ม.ค. 2567

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดวังตะกู ตำบลวังตะกู อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายไพศาล แสนไชย หรืออาจารย์ไพศาล คนระลึกชาติได้ ผู้นำสารจากนรกสวรรค์ เข้ากราบสรีระสังขารพระธรรมเสนานี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม อดีตเจ้าอาวาสวัดวังตะกู และเข้าพบพระครูปฐมสาธุวัฒน์ เจ้าคณะตำบลทัพหลวง เจ้าอาวาสวัดวังตะกู เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนางสาวมยุรีย์ ช่างเกวียน กำนัน ตำบลวังตะกู นางอัมพร มอญงาม พร้อม ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และผู้ที่นับถือศรัทธา อาจารย์ไพศาล รอเข้าพบเพื่อปรึกษาแก้กรรมจำนวนมาก 
สำหรับการเดินทางมาจังหวัดนครปฐม เพื่อกราบสรีระสังขารพระธรรมเสนานี ซึ่งอาจารย์ไพศาลเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อ มักจะมากราบไหว้เป็นประจำทุกปี  ซึ่งปีนี้จะคึกคักกว่าทุกปี เพราะอาจารย์ ไพศาล เปิด 7 เจ้ากรรมนายเวร เมฆ วินัย ไกรบุตร พร้อมเผยนิมิตไขปริศนาในอดีตชาติเพื่อช่วยแก้วิบากกรรม หวังบรรเทาโรคที่พระเอกในตำนานที่ต้องทนทรมานมาเกือบ 5 ปี นอนติดเตียง 

       ทั้งนี้ พระครูปฐมสาธุวัฒน์ เจ้าคณะตำบลทัพหลวง เจ้าอาวาสวัดวังตะกู ได้มอบองค์ท้าวเวสสุวรรณ และวัตถุมงคลต่างๆ ของพระธรรมเสนานี อดีตเจ้าอาวาส พร้อมวางโครงการจะเททองหล่อพระธรรมเสนานีองค์ใหญ่ เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้กราบไหว้ขอพร และระลึกถึงคุณงามความดีที่หลวงพ่อได้สร้างไว้ให้กับคนรุ่นหลัง

 


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ผู้สื่อข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...