ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี – งานเริ่มมีหนาว กับนายอำเภอสาวเกรง!! กรรมมาธิการฝ่ายปกครองพร้อม สส.กุ๊ก ร่วมฟังการประชุมประจำเดือนอำเภอท่ามะกา
09 ม.ค. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหอประชุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอท่ามะกา  นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล  กรรมาธิการฝ่ายปกครอง พร้อม นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน  สส.เขต3 อำเภอท่ามะกา ได้มาร่วมเข้าฟังการประชุมประจำเดือน มกราคม 67และร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบกระเช้าให้กับ นางสาวอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา ที่มารับตำแหน่งนายอำเภอท่ามะกาคนใหม่

โดยวันนี้เป็นการประชุมครั้งแรกของเดือนโดยมี นายศิรัณ บุญสังข์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่ามะกา  นายอรรถพล แก่นจันทร์ ปลัดอำเภอ  พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม  ผู้กำกับ สภ.ท่าเรือ   สภ.ท่ามะกา  สภ.ลูกแก นายประสงค์ กระต่ายทอง ประธานกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกา นายสุวัฒน์  โพธิ์ทอง  เลขานุการชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลพระแท่น และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่อีกหลายภาคส่วน โดยก่อนการประชุม นายอำเภอท่ามะกาได้นำกำนันผู้ใหญ่บ้านไหว้พระกล่าวคำปฏิญาณ 

หลังกล่าวคำปฎิญาณเสร็จ ได้ประดับขีดเครื่องหมายให้กับนายไพฑูล  พึ่งไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 บ้านหนองมะพลับ ตำบลตะคร้ำเอน และเปิดการประชุมประจำเดือนเพื่อรับข้อราชการงานต่างๆ โดยเฉพาะได้เน้นย้ำนโยบายของกระทรวงมหาดไทย เพื่อนำกลับไปเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์  และชี้แจงให้ประชาชนในพื้นที่หมู่บ้าน ตำบล ได้รับทราบ แล้วขอความร่วมมือให้ช่วยในการสอดส่อง ดูแลในพื้นที่ หากพบการกระทำใดๆ คาดว่าจะเป็นภัยต่อสังคม ประชาชนให้รีบแจ้งเบาะแสกับทางอำเภอท่ามะกาให้ทราบทันที  
    /////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...