ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี – ทันทีนายอำเภอหญิงเกร่ง มอบนโยบายก่อนเข้าปฏิบัติ!! รวบหนุ่มใหญ่แสนตอ พร้อมเฮโรอีน
11 ม.ค. 2567

ฝ่ายปกครองตำบลหนองลานออกตรวจพื้นที่ร่วมตำรวจพบเก๋งจอดริมคลองท่าทางมีพิรุธตรวจค้น พบเฮโรอีนและ บ้องกัญชา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบลหนองลาน ออกตรวจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบล ระหว่างทางพบรถเก๋งจอดอยู่บริเวณถนนริมคลองท่าทางพิรุธเรียกตรวจพบเฮโรอีน กำนันวิชา  แย้มพวง พร้อม ฝ่ายปกครองตำบลหนองลาน  ร่วมกับ ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย กิ่งทอง หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองลาน ร่วมกันออกตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ตำบลหนองลานเพื่อป้องปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดและการลักเล็กขโมยน้อยตามนโยบายและคำสั่งการของ นางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา

ระหว่างออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบมาถึงบริเวณถนนเลียบริมคลองหมู่ที่15ตำบลพระแท่น อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี พบรถยนต์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียน กพ1424 กาญจนบุรี จอดอยู่ท่าทางมีพิรุธ เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้ถอยรถเพื่อจะหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดและฝ่ายปกครองตำบลหนองลานจึงบ๊อกและสกัดรถเก๋งคันดังกล่าวไว้จึงไม่สามารถหลบหนีได้ ทราบชื่อ นาย ภาณุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 27 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ตำบลแสนตอ อำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี จากการตรวจค้น พบ ยาเสพติดประเภท1)เฮโรอีน จำนวน 0.7กรัมบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 1 ถุงและ บ้องกัญชา อยู่ภายในรถ  เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองจึงควบคุมตัว นายภานุวัฒน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
    ////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...