ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม อบต.ทุ่งขวาง มอบความสุขวันเด็ก แจกทุนการศึกษา ประจำปี 2567
13 ม.ค. 2567

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นาอำเภอกำแพงแสน ประธานเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขวาง โดยมี นายสุรศักดิ์ กิตติวิริยะการ นายกอบต.ทุ่งขวาง ประธานจัดงานกล่าวรายงาน พร้อมด้วยปลัดอบต.รองนายกฯ ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯอบต.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมกันจัดงาน มีเด็กและผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 500 คน


         นายสุรศักดิ์ กิตติวิริยะการ นายกอบต.ทุ่งขวาง เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมวันเด็กของอบต.ทุ่งขวางประจำปี 2567 นี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีกิจกรรมมอบทุนการศึกษา การจัดนิทรรศการ การเล่นเกมส์ และการแสดงบนเวที จับของขวัญของรางวัลต่างๆมากมาย ทั้งนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนในตำบล รพ.สต.ทุ่งขวาง คณะพยาบาลบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรวิทยาเขตกำแพงแสน โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้นำตัวการ์ตูนมาสคอสในทีวีมาแจกของขวัญ มาสร้างสีสันต่างๆ ภายในงาน เพื่อให้เด็กได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของตนเอง มีระเบียบวินัย รู้จักสิทธิหน้าที่ต่อตนเองและสังคม ให้เด็กได้กล้าแสดงความคิด มีสติปัญญา กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง

 


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว นครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...