ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา เป็นประธานจุดเทียนขันน้ำมนต์ พิธีเทวาภิเษก พุทธาภิเษก พระเจ้าชัยวรมัน ที่7
18 ม.ค. 2567


     นครราชสีมา/// เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 ม.ค.67 นายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา เป็นประธานจุดเทียนขันน้ำมนต์ นายณัฐวัจน์ ศรีตระกูล ประธานมูลนิธิพิมายสงเคราะห์ เป็นประธานจุดธูปเทียน ในการประกอบพิธีเทวาภิเษก พุทธาภิเษก พระเจ้าชัยวรมัน ที่7 นายวาฑิต ตันตราภรณ์ ผู้ดำเนินงาน ณ บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยมีพระสงฆ์9รูปเจริญพระพุทธมนต์ พระมหานาคสวดพุทธาภิเษก พระเกจิคณาจารย์นั่งปรกอธิฐานจิตถวายบายศรีเครื่องบวงสรวงสักการะและรำบวงสรวงหน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพิมาย โดยนักเรียนจากโรงเรียนพิมายวิทยา

     ในการจัดพิธีเทวาภิเษก พุทธาภิเษก พระเจ้าชัยวรมันที่7มหาราชองค์สุดท้ายของเขมรที่ประชาชนชาวพิมายนับถือ ในครั้งนี้มีจำนวนกว่า 1,000 องค์ เพื่อให้ประชาชนได้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคล ปกปักรักษาคุ้มครองท่านและครอบครัว วัตถุมงคลพระเจ้าชัยวรมันที่7สามารถไปชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-4687638 นายวาฑิต ตันตราภรณ์ ในระหว่างประกอบพิธี ประชาชนที่มาร่วมในพิธี มองเห็นเลขเด็ดในต้นธูป ทำให้ประชาชนที่มาร่วมในพิธีฮือฮานำเอาตัวเลขไปเสี่ยงโชคตามความ........................................................................................

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...