ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นักการเมืองน้อยใหญ่ร่วมงานคับคั่ง!! นักธุรกิจใหญ่เปิดบ้านหลังใหม่ แขกร่วมยินดีคับคั่ง
21 ม.ค. 2567

      วันที่ 21 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 1 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ของบริษัท สามัคคีที่ดินและเคหะ จำกัด มีพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่และสวัสดีปีใหม่ 2567 โดยมี นายนครชัย  จีระวรุณ หรือเฮียฮ้อ พร้อมด้วย นางวภาวรรณ  ศรีพุทธานุสรณ์ หรือซ้อไน้ และครอบครัวให้การต้อนรับแขกที่มาร่วมยินดี นำโดย พลตรีศรชัย มนตริวัตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมพิธีสงฆ์เจริญพุทธมนต์เป็นศิริมงคล 

      ภายในงานยังมี พลโทมะ โพธิ์งาม อดีต ส.ส.กาญจนบุรี นายชูศักดิ์ แม้นทิม ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย นายพนม โพธิ์แก้ว ส.ส.กาญจนบุรี เขต 5 พรรคเพื่อไทย นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย น.ส.พลอย ธนิกุล สมาชิกพรรคเพื่อไทย นักธุรกิจชื่อดังกาญจนบุรีมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง มีจัดเลี้ยงรับประทานอาหารโต๊ะจีน 

      สำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่หลังนี้ นายนครชัย  จีระวรุณ หรือเฮียฮ้อ พร้อมด้วย นางวภาวรรณ  ศรีพุทธานุสรณ์ หรือซ้อไน้ ได้สร้างไว้เป็นที่พักอาศัยและสำนักงานสาขาของบริษัท สามัคคีที่ดินและเคหะ จำกัด   ที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจและการอุทิศตนเพื่อสังคมและพุทธศาสนาอาทิ เจ้าภาพการสร้างพระอุโบสถไม้สักทองหลังใหม่วัดตะคร้ำเอน  การนำถวายหลวงพ่อโตองค์ใหญ่ให้ชาวบ้านได้สักการะและการดำเนินการมอบพระผงสมเด็จหลวงพ่อโต อีกทั้งมอบเงินส่วนตัวและดูแลเพื่อจัดหารายได้สมทบการสร้างพระอุโบสถไม้สักหลังใหม่อีกด้วย./


   /////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...