ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร จัดงาน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” ช่วยสาธารณภัย
23 ม.ค. 2567

เหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร กำหนดจัดงาน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” รับมอบเงินและสิ่งของจากทุกภาคส่วน เพื่อนำไปสนับสนุนกิจกรรมการออกร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2567        

นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร เปิดเผยว่า ได้กำหนดจัดงาน “วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” ประจำปี 2567 ณ บริเวณศูนย์ราชการ จ.สกลนคร โดยตนและนางทัศนาวัลย์ วิริยานภาภรณ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาด ร่วมกิจกรรมรับมอบเงินสดและสิ่งของจากส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนที่มาร่วมบริจาค เพื่อสนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร นำไปจัดกิจกรรมออกร้าน “มัจฉากาชาด” ภายในงานรวมน้ำใจไทสกล จังหวัดสกลนคร ประจำปี 2567 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 11 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อหารายได้ให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร นำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล การช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย การสงเคราะห์ผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดสกลนคร   

   

ทั้งนี้ รายได้จากการออกร้าน “มัจฉากาชาด” และการร่วมบริจาคเงินและสิ่งของให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร จะส่งผลให้การดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสภากาชาดไทย รวมทั้งจะสามารถให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ยากไร้ ผู้พิการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และครอบคลุมทุกพื้นที่ในจังหวัดสกลนคร 

//////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...