ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สัญจรลงพื้นที่ อ.ท่ามะการับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี
25 ม.ค. 2567

วันนี้ 25 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคมอำเภอท่ามะกา นายแพทย์ประวัติ กิจธรรมกูลนิจนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นำคณะผู้บริหาร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและประชาสัมพันธ์การดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายศิรัณ บุญสังข์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่ามะกา  พร้อมปลัดอำเภอและกำนันประสงค์ กระต่ายทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกาผู้ใหญ่ สุวัฒน์   โพธิ์ทอง เลขาชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน  อำเภอท่ามะกา และกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอท่ามะกาทั้ง16ตำบล

นายกเทศมนตรีและปลัด อปท.ในพื้นที่ อ.ท่ามะกาท้องถิ่นอำเภอฯ กลุ่มสตรี อสม. ผู้นำชุมชนเข้าร่วมประชุมและเสนอปัญหาต่างๆในพื้นที่
เพื่อให้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน โดยนายประสงค์ กระต่ายทอง ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอท่ามะกาพร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้านได้ยื่นหนังสือให้กับ
นายแพทย์ ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี
ในเรื่องหอประชุมอำเภอท่ามะกาและผู้นำหลายๆอปท.ได้นำเรื่องเกี่ยวกับความต้องการของชาวบ้านมานำเสนอในการประชุมสัญจรในวันนี้ด้วย
///////////////////////////////////////

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา  ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...