ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
การบินไทยคว้า โล่เชิดชูเกียรติผู้ประพฤติปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560 จาก ป.ป.ช.
24 พ.ย. 2560

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับมอบโล่เชิดชูเกียรติผู้ประพฤติปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ประจำปี 2560 จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) โดยมี พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เป็นผู้มอบ

ทั้งนี้ นางอุษณีย์ กล่าวว่า สำนักงาน ป.ป.ช. จัดโครงการมอบโล่เชิดชูเกียรติขึ้น เพื่อสรรหาเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งเป็นผู้ประพฤติปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นการเชิดชูเกียรติและประชาสัมพันธ์ให้เป็นต้นแบบแก่เจ้าหน้าที่ของรัฐและบุคคลทั่วไป โดยในปี พ.ศ.2560 นี้ กระทรวงคมนาคม ได้พิจารณาข้าราชการและบุคลากรในสังกัดกระทรวงคมนาคม ที่สมควรได้รับการยกย่องเป็นผู้ประพฤติปฏิบัติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โดยกระทรวงคมนาคมเป็นผู้เสนอชื่อและสำนักงาน ป.ป.ช. เป็นผู้พิจารณามอบรางวัลดังกล่าวให้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...