ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่นเดือนแห่งความรัก ส่งมอบความรักให้สำหรับคนเกิด เดือนกุมภาพันธ์ ซื้อบัตรผ่านประตู ลดทันที 50 %
29 ม.ค. 2567

 สวนนงนุชพัทยาโดยนายกัมพล  ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา  ประกาศโปรโมชั่น  เดือนแห่งความรัก  คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ซื้อบัตรผ่านประตูลดทันที 50 %  เพียงยื่นหลักฐาน ณ จุดจำหน่ายบัตร  ส่วนของโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ สำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าฟรีทุกวันศุกร์  เด็กความสูงไม่เกิน 140 ซม.ที่มากับครอบครัว และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน

 สวนนงนุชพัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กจะได้สัมผัสแหล่งเรียนรู้ในเรื่องต้นไม้ เรื่องสัตว์ วัฒนธรรม ศาสนา และอาหารไทย จะทำให้ในอนาคตเด็กๆจะรู้สึกชอบสิ่งต่างๆเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว  ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่นทางลาด ห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและผู้ใช้วีลแชร์ทุกจุดที่ให้บริการ   มีบริการนั่งรถชมสวนสวยที่ติด 1ใน10 สวนที่สวยที่สุดในโลกโดยไม่ต้องเดิน สำหรับผู้ที่ต้องการชมการแสดงนงนุชโชว์และการแสดงช้างแสนรู้ มีวันละ 4  รอบ 

 ส่วนกิจกรรมพิเศษสำหรับ เดือนกุมภาพันธ์ ที่พลาดไม่ได้สำหรับคู่รัก กับกิจกรรม “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง “ โดยเปิดรับสมัครคู่รักชาวไทยและชาวต่างชาติ "เข้าร่วมกิจกรรมแห่ขันหมากบนหลังช้างสุดตระการตา" (9 คู่แรก ร่วมขบวนแห่บนหลังช้าง) สำหรับคู่รักที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nongnoochpattaya.com

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...