ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลเมืองราชบุรี จัดพิธีมอบเงินช่วยเหลือประชาชน
31 ม.ค. 2567

        เมื่อวันที่ 31 ม.ค.67 ณ ศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเงินช่วยเหลือประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2567 ตามโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต มีนายวรรณวิทย์ สุวรรณปาน ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดฯ ประธานชุมชน คณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีวันนี้


      สืบเนื่องจากเทศบาลเมืองราชบุรี ได้กำหนดการจัดโครงการเพื่อช่วยเหลือประชาชน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต และมอบเงินช่วยเหลือประชาชนประจำปี 2567 เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เป็นการบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างพอประมาณ และปรับตัวเพื่ออยู่ในสังคมได้ โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา เทศบาลเมืองราชบุรี ได้มีมติให้ความช่วยเหลือ จำนวน 29 ราย 3 กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ 1.ผู้สูงอายุ 2. คนพิการ 3.ผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นประชาชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ทั้งหมด

 


      นอกจากนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี ได้มอบรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการ จำนวน 1 คัน ให้กับนางสาวเสวย อินโต (ผู้พิการทางการเคลื่อนไหวหรือร่างกาย )ซึ่งเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ชุมชนร่มรื่นพัฒนา                                     ทีมข่าวจ.ราชบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...