ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตม.อุบลฯ พร้อมอำนวยความสะดวกชาวลาว เข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ
09 มี.ค. 2567

    ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนชาวลาว ในการเดินทางเข้าร่วมสักการะพระบรมสารีกธาตุและพระอรหันตธาตุ พระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ ที่ วัดมหาวนาราม จ.อุบลราชธานี  ระหว่างวันที่ 10 ถึง 13 มีนาคม 2567 

     พ.ต.อ.พิษณุ  สิทธิฑูรย์ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ จุดผ่านแดนถาวรช่องเม็ก และจุดผ่านแดนถาวรบ้านปากแซง  ร่วมกับหน่วยความมั่นคง   ศุลกากร  กองกำลังสุรนารี  แพทย์ควบคุมโรค  ทหารพราน อำนวยความสะดวกแก่พุทธศาสนิกชนชาวลาว ที่จะเดินทางเข้าร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาวนาราม จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 10 -13 มีนาคม 2567 นี้  โดยขณะนี้ จังหวัดอุบลราชธานี ได้เตรียมความพร้อมด้านสถานที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุฯ ไว้เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งการจัดพิธีอัญเชิญฯ การจัดขบวนแห่ พิธีการทางศาสนา การรักษาความปลอดภัย การจัดระเบียบผู้เข้าสักการะ และยังมีการจุดจอดรถ  การให้บริการรถโดยสาร รถจักรยานยนต์ รับส่ง ไว้ ทั้ง 4 มุมเมือง  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่จะเข้าร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

สุธน ประกอบพร/จังหวัดอุบลราชธานี

///////////////////////////////////////////////////////////////

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...