ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บรรยากาศเดินทางของประชาชนเข้าสู่ กทม เริ่มแล้ว
15 เม.ย. 2567

         ส่วนที่จังหวัดสระบุรี เริ่มแล้วการเดินทางกลับเข้า กทม หลังที่ประชาชนกลับบ้านเที่ยวสงกรานต์  โดยบรรยากาศช่วง เที่ยงที่ ผ่านมา การเดินทางกลับเข้า กทม ของประชาชนชาวอีสาน  ขณะที่ บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วง อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี จากหลัก กม.ที่ 39 ลงมา จาก ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ. นคราชสีมา ซึ่ง เป็นเส้นทาง ลงเนินเขา กลางดง  โดยบรรยากาศมีรถจำนวนมาก เต็มพื้นที่  เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้า กทม  รถหนาแน่น เต็มช่องทาง โดยทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจทางหลวง อ.ปากช่อง ได้มีการเปิดเส้นทางพิเศษลงมา จาก  กม.ที่ 57 จด 47  เขตอ.ปากช่อง   ในขณะที่ ช่วง องมวกเหล็ก จด อ.แก่งคอย  เข้าตัวเมือง สระบุรี มีรถหนาแน่นเต้มทุกช่องทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หินกอง สระบุรี ยังไม่มีการเปิดช่องทางพิเศษแต่อย่าใด เพียงต้องรอรถถ้ามีปริมาณมาก ก็จะเปิด ช่วง กม.ที่ 31 จด  กม 17 อ.แก่งคอย จง สระบุรี 

        ส่วน ที่เส้นทางถนนสายพหลโยธิน ขาเข้า กทม. นั้น ช่วง  ต.หินกอง   อ.หนองแค  ของ จง สระบุรี นั้น บรรยากาศยังมีรถวิ่งได้ต่อเนื่องทำความเร้ว 60-80 กม.ต่อชั่วโมง  ซึ่งเจ้าหน้ที่ตำรวจทางหลวงหินกองสระบุรี เผยว่า หากช่วงเย้นนี้ถ้ามีรถหนาแน่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเปิดช่องทางพิเศษขาเข้า กทม จำนวน 8 เลน โดยเปิดจาก หลัก กม.ทื่ 99 ถึง 71 เขต   อ.วังน้อย จ.อยุธยา  และ อาจเปิดยาว ถึง  54 เขต อ.บางประอินทร์ ถ้ามีรถมาก ส่วนรถที่จะเข้า สระบุรี ใช้ช่องทางคุ่ขนาน


สมพงษ์ ปายรุ่ง รายงาน สระบุรี

สมพงษ์ / ศักดา / สมภพ ผช. ทีมข่าวสระบุรี 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...