ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครนายก ; ขอเชิญร่วมงาน “ฉลองศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา 103 ปี” ประดับโคมแดงจีน (เต็งลั้ง) เป็นอุโมงค์กว่า 800 ดวง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปทั้งกลางวันและกลางคืน
08 ก.พ. 2567

      นายมงคล พิพัฒสัตยานุวงศ์ ประธานมูลนิธิส่งเสริมสามัคคีบ้านนา  นายอรรณพ อัครนิธิยานนท์ ประธานพร้อมคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา ชุดที่ 2  ร่วมกับคนไทยเชื้อสายจีน  จัดงานเฉลิมฉลอง “ศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา ในโอกาสครบรอบ 103 ปี” และงานประเพณีง่วนเซียวประจำปี 2567  ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคารมูลนิธิส่งเสริมสามัคคีบ้านนา เวลา 18.00 น. ร่วมพบปะสังสรรค์ รับประทานอาหารโต๊ะจีน ในงานมีมังกรทอง จากจังหวัดนครสวรรค์มาแสดงโชว์ เป็นการเฉลิมฉลอง ศาลเจ้าพ่อ เจ้าแม่บ้านนา  ครั้งยิ่งใหญ่  มีการประดับตกแต่งโคมแดงจีน (เต็งลั้ง) เป็นอุโมงค์กว่า 800 ดวง เป็นที่หน้าตื่นตาตื่นใจ โดยมีนางฐิติรัตน แวงชิน นายกเหล่ากาชาด จ.นครนายก พร้อมคณะร่วมถ่ายภาพ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โคมแดงจีน (เต็งลั้ง) เป็นอุโมงค์กว่า 800 ดวง เชิญชวนนักท่องเที่ยวถ่ายรูปได้ทั้งกลางวันและกลางคืนสวยสดงดงามมาก เพื่อความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวยให้กับพี่น้องประชาชนชาวบ้านนา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายกอีกด้วย***

 

อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...