ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปราจีนบุรี มิติใหม่ฝังลูกนิมิต วัดจัดสถานที่เอาใจสายเซลฟี่
09 ก.พ. 2567

               ผูกพัทธสีมามิติใหม่ วัดเอาใจสายเซลฟี่สุด ๆ จัดสถานที่ประดับด้วยดอกไม้สวยงามรับวันตรุษจีนและวาเลนไทน์ ได้ทั้งบุญได้ทั้งภาพสวยๆกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก

             

 ที่วัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จัดงานผูกพัทธสีมาฝั่งลูกนิมิต โดยกำหนดงานเริ่ม 8 ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนวันตรุษจีนเพียงวันเดียว แม้จะเป็นวันแรกแต่บรรดาศาสนิกชนก็พากันอุ้มลูกจูงหลานเดินทางไปปิดทองลูกนิมิตกันหนาแน่น  ที่สำคัญงานนี้ทางวัดจัดสถานที่แสงสีสุดตระการตาเรียกว่าจัดกันแบบสุดๆ เพราะเป็นห้วงเวลา ตรุษจีนและต่อด้วยวาเลนไทน์ แถมยังเอาใจสายเซลฟี่ที่ขอบถ่ายรูป ด้วยการจัดสวนหย่อมดอกไม้นาๆพันธุ์ หลากสีสันทั้งสีเหลืองสีชมพูและสีแดง ไว้ด้านข้างพระอุโบสถหลังใหญ่ ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มสาว แม้แต่สูงวัยก็ไม่พลาดขอมีภาพไว้เป็นที่ระลึกเหมือนกัน ใครที่คิดไม่ออกว่าจะไปงานปิดทองฝังลูกนิมิตที่ไหน ขอแนะนำไปที่วัดโคกขี้เหล็ก วัดเดียวได้ครบทั้ง ทำบุญวันตรุษจีน และวาเลนไทน์

   ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

   081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...