ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
การแข่งกีฬาExtreme เวคบอร์ด หนึ่งเดียวในสุพรรณบุรี
09 ก.พ. 2567

          ที่ ลิตเติ้ล แพลนท์ คาเฟ่ แอนด์ เวคปาร์ค ที่ ตำบล ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีการแข่งขัน Wake Knock Out by Little Plant Wake Park ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันครั้งแรก ใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีสนามแข่งแห่งเดียวในสุพรรณบุรี  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ททท. , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และภาคเอกชน ร่วมกันจัดงาน โดยมีการแข่งขัน เวคบอร์ด เวค สเกต โดยมีนักแข่งขันกว่า 60 คนเดินทางมาร่วมแข่งขัน ทั้งชายแบะหญิง รวมถึง ชาวต่างชาติ โดยมีตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ไปจนถึงอายุ 52 ปี มาร่วมแข่งขัน ทั้ง 3 รุ่นBeginner , Open และ   Funny Trick  โดยมีเงินรางวัล รวมกว่า 40,000 บาท 
ซึ่งสถานที่จัดอยู่ในสวนต้นไม้ กว่า 49 ไร่ มีไม้หลากหลายนานาชนิด มีโซนกาแฟให้บริการ พร้อมทั้งอาหารทานเล่น  และยังมี จุดเด่น หนึ่งเดียวในสุพรรณบุรี คือสวนน้ำสำหรับเล่นเวคบอร์ด และ เซิร์ฟบอร์ด โดยมีบ่อน้ำขนาด 2 ไร่ และ ท่านกลางบรรยากาศท้องทุ่ง และสวนดอกไม้ที่สวยงาม  แห่ง จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งการแข่งขันเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้เยาวชนที่มีใจในการรักกีฬาประเภทExtreme เวคบอร์ด , เวค สเกต ได้มาร่วมสนุก และ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่สถานที่แข่งขันให้เป็นที่รู้จัก และสนับสนุนการเป็นเมืองกีฬา ของ จ.สุพรรณบุรี อีกด้วย

 

สันติ  ชูเชิด  สุพรรณบุรี  อปท.ทีวีนิวส์ 0807792888

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...