ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เกิดอุบัติเหตุ 2 รายซ้อน ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่หม้อก๋วยเตี๋ยวกระจาย
12 ก.พ. 2567

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตทองผาภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ทองผาภูมิ มีเหตุรถชน ร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณหน้าหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นพค.11) ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี จึงจัดนำรถพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสามแยกทองผาภูมิ ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งบริเวณภายในร้านพบรถกระบะยี่ห้อ toyota hilux vigo สีเทา ทะเบียน บห 3104 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ yamaha สีดำล้มอยู่ ห่างออกไปจากร้านพบรถเก๋ง ยี่ห้อ mazda สีขาว ทะเบียน 5 กอ 5464 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่  

       ในที่เกิดเหตุส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายที่ 1 เป็นชาย ขาด้านซ้ายผิดรูปมีแผลถลอกตามร่างกาย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รายที่ 2 เป็นหญิง มีอาการเจ็บบริเวณต้นคอปวดบริเวณขาเป็น ผู้ขับรถเก๋งและรายที่ 3 เป็นหญิงมีน้ำร้อนลวกตามร่างกาย เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว  จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ รถเก๋ง และรถกระบะได้ขับมาจากทางบ้านอูล่อง มุ่งหน้าไปทางตัวอำเภอทองผาภูมิ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถเก๋งได้แซงเร่งความเร็วเพื่อจะแซงรถกระบะแต่แซงไม่พ้น ได้หักและเบียดเข้ากับรถกระบะ จึงทำให้รถกระบะหักและพุ่งเข้าไป ในร้านก๋วยเตี๋ยว และทำให้รถกระบะนั้นพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะขับออกจากร้านก๋วยเตี๋ยวเนื่องจากเพิ่งจะซื้อก๋วยเตี๋ยวเสร็จและรถกระบะยังได้พุ่งเข้าไปที่บริเวณในร้านทำให้น้ำก๋วยเตี๋ยวนั้นลวกเจ้าของร้าน เหตุการณ์ครั้งนี้จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 

      และต่อมามูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตทองผาภูมิ  รับแจ้งเหตุกระบะลงข้างทางติดภายใน ที่เกิดเหตุหมู่ 1 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี.บนถนนหมายเลข 323 หลักกิโลเมตรที่ 201 จึงจัดรถกู้ภัยคันที่ 1 พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง  และโรงพยาบาลทองผาภูมิ โรงพยาบาลไทรโยคน้อย  ออกตรวจสอบ พร้อมรถโรงพยาบาลทองผาภูมิ   ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ toyota hilux tiger สีดำ ทะเบียน วท 7536 กทม. สภาพชนกับต้นสักข้างทางและลงไปบริเวณข้างถนน และพังยับทั้งคัน โดยมุ่งจาก ทางสังขละบุรี ลงมาตัวอำเภอทองผาภูมิ จะกลับกรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอาสาสมัครได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าทำการถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ที่เกิดเหตุส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 4 ราย 

       รายที่ 1 เป็นชาย (คนขับ) ขาผิดรูปมีแผลฉีกขาดและแผลถลอกตามร่างกาย รายที่ 2 เป็นหญิง มีแผลฉีกขาดบริเวณท้ายทอยบริเวณศีรษะและมีแผลฉีกขาดบริเวณขาทั้งสองข้าง รายที่ 3 เป็นหญิง มีการเจ็บบริเวณด้านหลังมีแผลฉีกขาดบริเวณที่ขาทั้งสองข้าง รายที่ 4 เป็นเด็กชาย  มีแผลถลอกตามร่างกาย  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ขับหลับใน เนื่องจากเป็นทางตรงจึงทำให้ขับหักลงข้างทางเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
   ///////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...