ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครนายก ; เปิดศูนย์คุมประพฤติภาคประชาชน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในความดูแลของกรมคุมประพฤติให้กลับตนเป็นคนดีสู่สังคม ลดการกระทำผิดซ้ำ เปิดโอกาสให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ 1 มีนาคม 2567
01 มี.ค. 2567

          นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เป็นประธานเปิดศูนย์คุมประพฤติภาคประชาชน ที่วัดองครักษ์ธรรมปัญญาราม โดยมีนายพีระ  การุญ นายอำเภอองครักษ์  นายเฉวียง กรุณวงษ์ ประธานอาสาสมัครคุมประพฤติ  นายมนตรี  บุญเดช  ประธานศูนย์ฯ กล่าวรายงาน โดยนายนิวัติ เอี่ยมเที่ยง ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครนายก และเจ้าหน้าที่สำนักงานฯ ร่วมกับอาสาสมัครคุมประพฤติจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมแสดงนิทรรศการ ประวัติและภารกิจของศูนย์คุมประพฤติภาคประชาชน กิจกรรมฝึกอาชีพ  กิจกรรม To Be Number One ไลด์สดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอท๊อป ของดีจังหวัดนครนายก  มีนโยบายการนำงานคุมประพฤติสู่ชุมชน เป็นศูนย์กลางสนับสนุนภารกิจในการคุมความประพฤติในพื้นที่ เช่น การรับรายงานตัว การจัดกิจกรรม การทำงานบริการสังคม เน้นการทำงานร่วมกับชุมชน และหน่วยงานภาคีในพื้นที่ เสมือนจุดเชื่อมระหว่างผู้ที่อยู่ในความดูแลของกรมคุมประพฤติ จะทำให้ผู้ที่อยู่ในความดูแลของกรมคุมประพฤติได้มีโอกาสปรับตัวในการอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างปกติสุขต่อไป

 

อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...