ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
จีนตั้งมั่น ให้บริการที่ดีขึ้นแก่นักลงทุนต่างชาติ
02 มี.ค. 2567

จีนจะยังคงให้บริการที่ดีขึ้นแก่นักลงทุนต่างชาติต่อไป รองนายกรัฐมนตรี เหอ ลี่เฟิง ของจีน กล่าวในกรุงปักกิ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างการประชุมกับSukanto Tanoto ประธานกลุ่ม Royal Golden Eagle (RGE) ของสิงคโปร์
.

นอกจากนี้ เหอ ลี่เฟิง ยังกล่าวระหว่างการประชุมกับ Sukanto Tanoto ประธานกลุ่มบริษัท Royal Golden Eagle (RGE) ของสิงคโปร์ ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจของจีน การปฏิรูปและการเปิดกว้างอย่างลึกซึ้ง และการพัฒนาธุรกิจต่างประเทศในประเทศจีน
.

เขากล่าวว่าการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของจีนกำลังเร่งตัวขึ้นบนวิถีเชิงบวก และการสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดโอกาสมากขึ้นสำหรับวิสาหกิจต่างชาติในจีน
.

“เราจะยังคงสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจระดับโลกที่มุ่งเน้นตลาด อิงกฎหมาย และให้บริการที่ดีกว่าแก่นักลงทุนต่างชาติ” เขากล่าว
.
ขณะที่ Sukanto Tanoto กล่าวว่าเขามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับตลาดจีนและโอกาสในการพัฒนา และจะขยายการลงทุนในจีนต่อไป
.
แหล่งข้อมูล:https://news.cgtn.com/news/2024-02-27/China-to-provide-better-services-for-foreign-investors-1rwKGLy71eg/p.html
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02CgdiAwa98XwoQ4CiEGy16SBSBfXvDvvcS4YV41s6ipD7UU8Jf3JUg5HS7zWBxnmHl&id=100064570308558
#จีน #สิงคโปร์ #ต่างชาติ #ต่างประเทศ #ธุรกิจ #ลงทุน #cctv #cgtn #cmg

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...