ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! รองนายกรัฐมนตรีดริฟกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษให้แก่คณะรัฐมนตรีได้ลองชิม
09 มี.ค. 2567

       เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่หอประชุมโรงเรียนกำแพงตำบลสำโรง  อำเภออุทุมพรพิสัย  จังหวัดศรีสะเกษ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะ ลงพื้นที่ติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีนายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  นายพศิน ทาศิริ  นายอำเภออุทุมพรพิสัย นำหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาลให้คณะได้รับทราบ 

        ในโอกาสนี้ นายอนุทิน ชาญวีระกุล  รองนายกรัฐมนตรี  ได้ตรวจเยี่ยมกิจกรรมกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ  และดริฟกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ ให้แก่คณะรัฐมนตรีได้ลองชิมกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ   โดยมีนายฉัตรชัย ไชยโยธา ประธานฯเครือข่ายกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษและประธานโคกหนองนาอำเภออุทุมพรพิสัยและสมาชิกเครือข่ายกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ  ร่วมให้การต้อนรับ และรับทราบนโยบายภารกิจสำคัญของรัฐบาลในครั้งนี้ด้วย


************
ข่าว/ภาพ  ...  บุญทัน  ธุศรีวรรณ  ศรีสะเกษ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...