ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กฟน. แนะนำตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าเตือนระวังไม่สัมผัสป้ายโฆษณาเพื่อความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่
25 ธ.ค. 2560

            นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า กฟน. มีความห่วงใยประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ แนะนำให้ระมัดระวังหลีกเลี่ยงการสัมผัสป้ายโฆษณาเพราะอาจเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วทำให้ไฟฟ้าดูดมีอันตรายแก่ชีวิตได้ ในส่วนของร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่ติดตั้งป้ายโฆษณาสินค้าในบริเวณร้านค้าและบริเวณจัดงานกิจกรรมหรือตลาดขายสินค้าที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก ควรติดตั้งเครื่องตัดไฟรั่วและสายดินเพื่อความปลอดภัย รวมถึงควรตรวจสอบสายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ 

            หากพบเห็นเสา สายหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย แจ้งง่ายๆ สะดวกรวดเร็วที่ MEA Smart Life App ดาวน์โหลดฟรี คลิก http://is.gd/KlyQKF ต้องการคำแนะนำสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตได้ทุกเขตใกล้บ้าน หรือแจ้งได้ที่ MEA CALL CENTER โทร 1130 หรือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...