ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - อ๋อย บ้านโป่ง ฝ่าด่าน 64 ยอดนักสนุกเกอร์
26 มี.ค. 2567

คว้าแชมป์การแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์รายการ เควันแฟมิลี่ จัดโดยศูนย์พัฒนาเยาวชนเพื่อความเป็นเลิศกีฬาสนุกเกอร์กาญจนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์พัฒนาเยาวชนเพื่อความเป็นเลิศกีฬาสนุกเกอร์กาญจนบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ รายการ เควัน แฟมิลี่ ขึ้น ซึ่งมีผู้ที่สนใจกีฬาสนุกเกอร์เข้ามาชมและเชียร์ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่ K1 Family ซอย 4/3 หมู่ที่ 10 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

โดยการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้นแต่วันแรกจนมาถึงวันที่ 24 มีนาคม โดยมีผู้ร่วมการแข่งขันทั้งหมด 64 คน ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศรายการนี้คือ อ๋อย บ้านโป่ง รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง , เจริญ โพธิ์รัด รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลเบรคสูงสุด ได้เงินรางวัลอีก 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง , จอม B4 รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม , ปุ้ย บางเลน รับเงินรางวัล 3,000 บาท

ซึ่งในการมอบรางวัลในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พลเอก.ดร.ชินวัตร แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายสุพัฒน์ โยธาจักร อุปนายกฝ่ายพัฒนากีฬาเพื่อการท่องเที่ยว เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลชนะเลิศ ถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 20,000 บาท , นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี มอบรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และเงินรางวัล 10,000 บาท , นายสมศักดิ์ ธาราสุนทร ประธานชมรมกีฬาสนุกเกอร์ จังหวัดกาญจนบุรี มอบรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และเงินรางวัล 5,000 บาท , นายมหิดล ไก่แก้ว นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดจังหวัดกาญจนบุรี K1 Family มอบรางวัลรองชนะเลิศอันดับสามและเงินรางวัล 3,000 บาท 

สำหรับการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาสนุกเกอร์ในจังหวัดกาญจนบุรี และเฟ้นหานักกีฬาฝีมือดี ในอนาคตอาจเป็นนักกีฬาทีมชาติ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป
   //////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...