ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
“เซ็นทรัล นครปฐม” เปิดวันแรกคนทะลัก มิกซ์ยูสแห่งแรกใจกลางนครปฐม แลนด์มาร์กแห่งใหม่ สร้างแม็กเน็ตท่องเที่ยว ยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก
30 มี.ค. 2567

        วันที่ 30 มีนาคม 2567 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ของไทย สร้างปรากฏการณ์ ครั้งยิ่งใหญ่ เปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ศูนย์การค้าลำดับที่ 42 ของเซ็นทรัลพัฒนา บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ครบครันด้วย ศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, คอนโด Escent, บ้านเดี่ยวนิรติ และครั้งแรกกับ Urban Park 4 ไร่ใจกลางโครงการ เปิดวันแรกยิ่งใหญ่คนทะลักห้าง

       นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ในฐานะ Place Maker เรามุ่งมั่นที่จะเติมเต็มศักยภาพของเมืองไปอีกขั้น โดย “เซ็นทรัล นครปฐม” จะเป็นแลนด์มาร์ก “ปฐมบทใหม่ของความสุข” เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและครบครันที่สุด พร้อมทั้งเชื่อมไปสู่ภาคตะวันตกของประเทศ เราตั้งใจสร้างสรรค์ให้ เซ็นทรัล นครปฐม เป็นมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของทุกคนได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยผลักดันเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้คน เสริมศักยภาพจังหวัด ในฐานะศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคตะวันตก รองรับเมกะโปรเจ็คของภาครัฐในอนาคต ร่วมมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่น ส่วนราชการ ร่วมกันผลักดันเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ช่วยสร้างงานและกระจายรายได้ในจังหวัด พร้อมสร้างสรรค์ให้โครงการเซ็นทรัล นครปฐม เป็นพื้นที่บอกเล่า “ปฐมบท” แห่งวัฒนธรรมและศิลปะอันงดงามและยาวนาน เชิดชูอัตลักษณ์อันทรงคุณค่าของเมือง ซึ่งจะช่วยสร้างเสน่ห์ด้านการท่องเที่ยวครบทุกมิติ ทั้งสนับสนุนเทศกาลงานเมือง และเปิดพื้นที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ด้านเกษตร สร้างความเติบโตของชุมชนไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...