ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ทบ. แจ้งเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากต่างจังหวัดเข้า กทม. ๑๐-๑๒ ม.ค.๖๑ นี้ เตรียมจัดงานวันเด็ก
08 ม.ค. 2561

          กองทัพบกจะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ จากหน่วยทหารในพื้นที่ กทม. จ.ปราจีนบุรี, จ.สระบุรี และ จ.ลพบุรี  มายัง กองพลทหารม้าที่ ๒ รักษาพระองค์ กทม. เพื่อเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี ๒๕๖๑ โดยจะทำการเคลื่อนย้าย ๓ วัน คือ

          - ในวันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๑ เวลา ๐๙.๐๐ น. เคลื่อนย้ายอากาศยานจาก จ.ลพบุรี
          - ในวันที่ ๑๑ มกราคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๒๐.๐๐ น.เป็นต้นไป เคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ อาทิ รถสายพานลำเลียง ยานเกราะล้อยาง ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน รถถัง จากหน่วยทหารใน กทม. ปราจีนบุรี และ สระบุรี  ปลายทาง กองพลทหารม้าที่ ๒ รักษาพระองค์ สำหรับเส้นทางการเคลื่อนย้ายจะผ่านถนนสำคัญ อาทิ ถ.วิภาวดีรังสิต, ถ.พหลโยธิน, ถ.ทหาร, ถ.ประดิพัทธ์ และ ถ.ติวานนท์ เป็นต้น

          นอกจากนี้ในวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๙.๐๐ – ๒๓.๐๐ น. กองทัพบกจะทำการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากหน่วยทหารในพื้นที่ กทม.และ จ.สระบุรี ไปสนับสนุนการจัดงานวันเด็กของ กองบัญชาการกองทัพไทย ถ.แจ้งวัฒนะ กทม.

          โดยกองทัพบกจะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับที่ตั้งหน่วยทหาร หลังจากจบกิจกรรมใน วันเด็กแล้ว ในวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๑ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป ตามเส้นทางเดิม ทั้งนี้ในพื้นที่ต่างจังหวัดก็จะมีการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ในลักษณะเช่นนี้ด้วย จึงขอแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกทั้งปวง ที่เกิดขึ้นจากการเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์​

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...