ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ข่าว ตราด ก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านเด็ดริมทาง ขายดีลูกค้าแน่น
08 เม.ย. 2567

      ภาพ/ข่าว   อ.เมือง จ.ตราด พูดถึงก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นริมทางเมืองตราด ต้องร้านนี้เลย ร้านของคุณจันทรา  นารถอุดม เปิดมา 4 ปี สูตรเด็ดของร้านรุ่นสู่รุ่น ลูกค้าติดหนึบ ขายดีทุกวัน ตั้งอยู่ถนนสายตราด-แหลมงอบ ขาเข้าตัวเมืองตราด ก่อนถึงปั๊ม ปตท.หนองเสม็ด จ.ตราด 

       คุณจันทรา เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ที่ร้านลูกค้าแน่นทุกวัน เนื่องจากตนเองใส่ใจรายละเอียดให้กับลุกค้าทุกคน เริ่มต้นจากการบริการ จนถึงการใส่เส้นก๋วยเตี๋ยว ใส่เนื้อเป็ดกันแบบจุกๆ ที่ร้านจะขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น และไก่ตุ๋น แต่ลูกค้าชอบทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดมาก เนื่องจากน้ำซุป ที่หอมกลมกล่อม ที่ปรุงจากสมุนไพรไทย เป็นสูตรเยาวราช จากรุ่นสู่รุ่น เนื่องจากพ่อของสามีขายอยู่ที่เยาวราช ตนเองและสามีได้ขยายสาขามาที่จังหวัดตราด ทางร้านจะเน้นเป็ดตัวใหญ่ เป็ดและไก่จะขายวันต่อวัน นำมาตุ๋นให้ได้สูตรก่อนนำมาให้ลูกค้าได้ทาน ส่วนเครื่องปรุงรส ทางร้านจะใช้พริกแห้งคั่วเอง ทำให้มีรสชาติหอม แต่จะมีรสชาติเผ็ดกว่าพริกป่น คุณจันทรา ยังบอกอีกว่า ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น และก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นร้านของตนเองขายในราคาชามละ 50-60 หรือ แล้วแต่ลูกค้าจะสั่งก็จะทำให้ เป็นการใส่ใจรายละเอียดด้านการบริการ ตอนนี้ร้านของตนเองก็มีทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าขาจร ซึ่งตนเองตั้งใจว่ากำลังจะขยายกิจการพื้นที่ข้างร้าน อยากขายข้าวอาหารตามสั่งให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกอีกด้วย คุณจันทรา ยังบอกอีกว่าหากลูกค้าที่จะมาทานที่ร้านหรือซื้อใส่ถุงกลับบ้าน สามารถโทรมาสั่งล่วงหน้าก่อนได้ เพื่อที่จะไม่ต้องมารอนาน โทรมาสั่งได้ที่เบอร์ 080-3131258

ข่าวภูมิภาค จ.ตราด  ภาพ/ข่าว ณัฐวุฒิ สวัสดิ์วารี  โทร.089-8895631  8 เม.ย. 67

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...