ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“หมอวรงค์” รับฟังปัญหาชาวบ้าน จ.เพชรบูรณ์ - ย้ำหากได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะเร่งแก้ปัญหาให้ได้อย่างแน่นอน
12 ต.ค. 2561

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยชาวบ้านได้มีการขอให้ช่วยเหลือเรื่องที่ดินทำกิน เรื่องหนี้สิน เรื่องโควต้าใบยาสูบ

ซึ่งเรื่องนี้หมอวรงค์ขอให้พี่น้องประชาชนรอตนได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากการที่จะเป็นหัวหน้าพรรคจะได้มีการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีที่จะมีอำนาจและมีเพาเวอร์ในการทำงานเพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้มากกว่าการเป็นเพียงส.ส.

โดยหมอวรงค์ กล่าวว่าหากตนได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องหนี้ให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะมีแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องน้ำและเรื่องที่ดินทำกินที่พบว่าหลายพื้นที่มีปัญหาในเรื่องนี้ ซึ่งหากตนได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทั้งการทำงานและการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนจะเปลี่ยนไปจากเดิมที่จะมีความขยัน เอคทีฟมากขึ้น รวดเร็ว พูดจริงทำจริง ใจถึง พึ่งได้แน่นอน โดยเราตั้งเป้าไว้ว่าอย่างน้อยชาวบ้านที่ไม่มีที่ดินทำกินรัฐบาลต้องจัดสรรให้ พร้อมย้ำว่าก่อนอื่นต้องเลือกตนเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก่อนเพื่อที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...